Tìm bạn Ăn trưa

Elie
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
 
Rogivn
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
thaonguyen123
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
 
Mr_Tery
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Tôi là:  Tìm: 
Tuổi từ:  Đến: 
 Có hình ảnh

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2007

Hẹn tốc độ - Phím tắt tới trái tim.



http://www.henantrua.vn

Tháng 8/2007, VinaCyber JSC chính thức ra mắt dịch vụ Hẹn tốc độ là một dịch vụ kết bạn nhanh dành cho các thành viên của trang web www.henantrua.vn do Công ty vận hành.

Hẹn tốc độ là dịch vụ kết bạn nhanh rất thịnh hành trên thế giới và trong khu vực. Hẹn tốc độ được xây dựng trên 1 chuỗi các cuộc hẹn cá nhân nhỏ. Trong mỗi cuộc hẹn nhỏ, người tham gia sẽ có 4 phút để thể hiện mình với người đối diện. Kết quả là người tham gia sẽ sử dụng được tối ưu thời gian của mình trong khoảng 2 giờ để kết bạn.

Hẹn tốc độ: Khám phá, học hỏi và cơ hội nhận quà

Chương trình được tổ chức vào các ngày cuối tuần của tuần cuối tháng tại Nhà hàng hoặc các Bar, Coffeeshop tại TP.HCM. Đến dự chương trình ngoài việc được vui chơi giải trí, gặp gỡ, các thành viên tham gia còn được khám phá thế giới của những quy tắc trong việc tạo quan hệ trên hệ thống Dating tip của BTC chuẩn bị cùng cơ hội nhận quà của ban tổ chức từ trò chơi Hành trình của trái tim và kết quả rút thăm cuối chương trình.

Hẹn tốc độ: Nhìn cận cảnh

Chị Trần Thị Tuyết Minh, phát ngôn viên của website cho biết: “Công ty tin rằng đây là một giải pháp kết bạn hiệu quả trong xã hội hiện đại bận rộn ngày nay. Trong chương trình tháng 8, tỷ lệ kết bạn thành công là 47%. Hiện công ty đang có kế hoạch tổ chức Hẹn tốc độ hàng tháng tại Tp. HCM. Trong thời gian tới, hoạt động này có thể mở rộng ra Hà Nội vì hiện đang có nhiều người sử dụng ở phía Bắc quan tâm đến dịch vụ này. Công ty mong đây sẽ là một kênh giải trí lành mạnh cuối tuần, thay thế cho các hoạt động đi bar và vũ trường của giới trẻ”.

Đối tượng tham gia hẹn tốc độ đều là những bạn trẻ công sở, còn độc thân và thích giao lưu, kết bạn. Đến với hẹn tốc độ các bạn đã rất cởi mở, nhiệt tình và nghiêm túc trong ứng xử với đối phương, thực hiện đúng với cam kết với BTC trước khi tham gia chương trình.

Theo như lời kể của bạn Diệu Loan, một thành viên đã tham gia hẹn tốc độ ngày 25 tháng 8 vừa qua cho biết:

“Khi đọc thông tin về chương trình hẹn tốc độ trên www.henantrua.vn/tocdo tôi thấy đây là một ý tưởng mới lạ, thiết thực nên đã đăng ký tham gia và mong rằng qua chương trình này tôi có thể tìm được người phù hợp với mình. Hiện giờ tôi và anh ấy đang quen nhau, chúng tôi gặp nhau tại chương trình lần đó, có lẽ duyên số nên “chìa khóa” đã tìm được “ổ khóa” (trò chơi chìa khóa và ổ khóa do BTC hẹn tốc độ kỳ I tổ chức cho các bạn tham gia trong phần chơi giao lưu) và nghe nói chúng tôi là 1 trong 10 cặp đã thành đôi từ chương trình. Thật sự rất cảm ơn BTC hẹn tốc độ”.

Về phía Ban tổ chức, bạn Kim Ngân chia sẻ: “Chúng tôi khuyến khích và ủng hộ tất cả các bạn trẻ đã vượt qua trở ngại tâm lý để sống thật, sống vui, và sống một cách có ý nghĩa nhất với tuổi trẻ của mình. Hẹn tốc độ là môi trường lành mạnh để các bạn có thể gặp gỡ, kết thân với những người bạn mới mà có thể trong cuộc sống bận rộn của mình các bạn trẻ công sở không có nhiều cơ hội gặp nhau và trò chuyện thân mật, cởi mở như thế này. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa ra nhiều chương trình với những chủ để thật hay, bổ ích và phù hợp với từng nhóm bạn trẻ nhằm giúp các bạn thoải mái, tự tin hơn nữa trong việc gặp gỡ và kết thân. Cụ thể, hiện tại chúng tôi đang triển khai tổ chức hẹn tốc độ tháng 9 với chủ đề Nốt Thăng của trái tim tại Nhà hàng café Zenta, số 41 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM vào lúc 19h đến 22h ngày 29 tháng 9 tới đây, các bạn có thể đăng ký tham gia tại www.henantrua.vn/tocdo”.

Trẻ trung, sáng tạo và rất nhiệt tình đó chính là những ấn tượng mà ban quản trị website www.henantrua.vn đồng thời cũng là ban tổ chức hẹn tốc độ để lại trong cảm nhận của các thành viên đã từng tham gia hẹn tốc độ kỳ 1 và cả những bạn sắp tham gia vào hẹn tốc độ kỳ 2 ngày 29 tháng 9 năm 2007. Là những người trẻ, các bạn không ngừng tìm tòi, học hỏi với mong muốn đưa ra được những ý tưởng độc đáo, thiết thực làm phong phú và sinh động hơn cho cuộc sống của lớp trẻ hiện đại.

Vài nét về VinaCyber JSC

VINACYBER JSC được thành lập vào tháng 9-2006 bởi một nhóm bạn trẻ yêu thích công nghệ web 2.0. VINACYBER tin rằng sức mạnh thực sự của Internet là kết nối mọi người ở bất kỳ nơi đâu lại với nhau mà không còn bị giới hạn về không gian và thời gian. Khẩu hiệu hoạt động của công ty là “Nhu cầu của bạn, điều quan tâm của chúng tôi”. Vì thế Công ty sẽ tập trung cung cấp những cuộc hẹn trực tuyến cũng như Offline có giá trị giải trí và thiết thực cao cho giới trẻ tại Việt Nam.

T.M (24H.COM.VN)

Không có nhận xét nào: