Tìm bạn Ăn trưa

Elie
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
 
Rogivn
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
thaonguyen123
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
 
Mr_Tery
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Tôi là:  Tìm: 
Tuổi từ:  Đến: 
 Có hình ảnh

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2007

Hẹn hò tốc độ - Kinh nghiệm để tìm thấy một nửa

img_0420Theo một cuộc thăm dò gần đây, hơn 70% chàng trai và cô gái còn độc thân đánh giá cao sự thông minh và hài hước khi đi tìm một nửa. Nếu bạn chỉ có vài phút để xuất hiện trước người ấy thì cần làm gì để tạo ấn tượng. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn.

- Tập trung vào việc bạn cảm thấy thế nào về bản thân chứ không phải là những gì họ nghĩ về bạn. Điều này giúp bạn thư giãn và điều chỉnh bản năng của mình.

- Tìm ra một điều gì đó tích cực: Khi một người nào đó cảm thấy bạn có suy nghĩ thú vị thì họ sẽ hưởng ứng tình cảm của bạn.

- Chớ độc thoại và nên lắng nghe: Không gì tuyệt vời hơn là việc đưa đến cho một ai đó sự chú ý nguyên vẹn.

- Sheknows khuyên bạn có thể tạo ra cảm giác vui nhộn cho đối tác nhưng đừng đồng nhất nó với những lời nhạo báng, châm biếm, giễu cợt. Điều này chỉ gây hại mà thôi.

- Chỉ ra mối quan tâm nhưng không thẩm vấn: Sẽ tốt hơn nếu chỉ nói về một hoặc hai điều bạn quan tâm hơn là trả lời một danh sách các câu theo kiểu hỏi cung.

- Nói về điều bạn yêu thương: Sự hăng hái nhiệt tình sẽ lan truyền sang người ấy qua cách bạn bộc lộ sự yêu thương của mình.

- Luôn hy vọng vào điều gì đó tốt đẹp.

- Một nụ cười trìu mến và lòng mong muốn chân thành được làm điều gì đó đặc biệt cho một người tuyệt vời cũng tạo nến một cái kết có hậu cho buổi hẹn hò.

1 nhận xét:

giaiphapketbanhieuqua nói...

Hình thức này hay thật đó!