Tìm bạn Ăn trưa

Elie
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
 
Rogivn
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
thaonguyen123
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
 
Mr_Tery
Tuổi: 23t
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Tôi là:  Tìm: 
Tuổi từ:  Đến: 
 Có hình ảnh

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2007

Tìm một nửa của mình tại Hẹn Tốc Độ


|

Nghiên cứu về tình huống gặp gỡ và tìm thấy người phù hợp để yêu, thậm chí để tiến xa hơn nữa như những trường hợp tìm đối tượng hôn nhân, thì 40% người tham gia vào cuộc thăm dò cho thấy họ tìm thấy nửa còn lại của mình thông qua các buổi tiệc, gặp mặt. 10% tìm thấy nửa của mình thông qua internet, 5% qua người quen giới thiệu,…

Chính vì vậy mà ngay từ khi mới du nhập vào Việt Nam, năm 2005, Hẹn Tốc Độ (speed dating) đã khẳng định được vai trò của mình như một giải pháp đơn giản và rất hiệu quả trong việc tìm bạn.

Tốc độ tình yêu và Thời gian

4 phút liệu có đủ để bạn quyết định rằng người vừa tiếp xúc với bạn có khả năng là một nửa của mình hay không? Khám phá trên nhiều mặt của đời sống hẹn hò, những điều tìm ra đã giải thích khá nhiều điều thú vị về câu hỏi tại sao người ta quyết định tham gia vào Hẹn Tốc Độ, một sự kiện diễn ra trong tíc tắc khi mà những người độc thân tham gia không có thời gian để gặp nhiều người, đều có thể tìm được nửa kia của mình trong cùng một thời gian. Để tìm hiểu kỹ hơn về điều này, có thể nhìn vào việc vận hành dịch vụ của VinaCyber JSC (http://www.henantrua.vn/tocdo), công ty đã tiên phong trong việc đưa dịch vụ mới này vào tổ chức một cách chuyên nghiệp và định kỳ vào mỗi tháng.

Một nửa kia là ai?

Bạn có thể sẽ gặp những người độc thân làm việc trong cùng lĩnh vực hoặc ở những lĩnh vực khác nhau với bạn. Trong một số kỳ Hẹn Tốc Độ vừa qua, theo thống kê của Ban quản trị http://www.henantrua.vn thì người tham gia thuộc nhiều nhóm nghề khác nhau, trong đó có thương nhân, nhân viên văn phòng, quảng cáo, giáo viên, sinh viên,… Tất cả họ đều có cùng mong muốn được gặp và có được những cuộc tiếp xúc ấn tượng.

Tôi sẽ nói gì tại Hẹn Tốc Độ!

Hãy là chính bạn! Nếu mới tham gia lần đầu, bạn sẽ có chút hồi hộp và căng thẳng nhưng sau khi trò chuyện và trao đổi cởi mở, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn hoàn toàn có thể để bản thân thể hiện một cách tự nhiên, cố gắng đừng để suy nghĩ gò bó hay căng thẳng, bạn sẽ có được buổi hẹn tốc độ thật vui và đầy ý nghĩa. Bạn có thể tìm thấy và thu thập kinh nghiệm tham gia hẹn tốc độ cho mình tại website http://www.henantrua.vn/tocdo, nhà tổ chức tiên phong trong việc đưa dịch vụ mới này vào tổ chức một cách chuyên nghiệp và định kỳ vào mỗi tháng tại Thành phố Hồ Chí Minh và trong tương lai sẽ được nhân rộng ra cả nước.

Biết về một người chỉ trong 4 phút

Điều gì tốt hơn việc dành phần này cho ý kiến của người đã tham dự Hẹn Tốc Độ do VinaCyber JSC tổ chức vào ngày 29 tháng 9 vừa qua kể về những kinh nghiệm của mình: “Nó thật vui khi mà lần đầu tiên anh ấy ngồi đối diện với tôi và chúng tôi đã nhìn nhau, sau vài giây, mọi việc trở nên thoải mái và cởi mở hơn. Chúng tôi đã thật ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng có biết bao nhiêu điểm chung với nhau. 4 phút trôi qua không đủ để biết về một ai đó nhưng nó đủ để tôi nhận ra rằng tôi muốn tìm hiểu nhiều hơn về người đó nữa! Nhất định là vậy.”

Hẹn Tốc Độ

Tháng 11, Nhà tổ chức Hẹn Tốc Độ (speed dating) VinaCyber JSC đưa ra chủ đề Giải Mã Ánh Mắt, chương trình dành cho số lượng 30 người diễn ra tại Tp.HCM. Các bạn có thể xem thông tin và đăng ký tại http://www.henantrua.vn/tocdo trước ngày 2 tháng 11.

Những người tham dự buổi hẹn hò tốc độ sẽ được phát một phiếu làm quen và từ đây nhà tổ chức sẽ tổng hợp kết quả cũng như thực hiện công việc sau chương trình là cung cấp cho các bạn thông tin về người bạn đã đánh dấu muốn chia sẽ thông tin tại phiếu này. Trong buổi hẹn tốc độ, các bạn nữ ngồi không thay đổi vị trí trong khi các bạn nam di chuyển ngay khi có tiếng kẻng báo hiệu 4 phút nói chuyện đã hết. Trong vòng 4 phút ngắn ngủi ấy, tất cả phải trổ hết tài cuả mình để gây ấn tượng với người đối diện. Tại buổi gặp này, người tham dự sẽ có cơ hội giao lưu với 15 người bạn khác phái. Sau chương trình, ban tổ chức sẽ tổng hợp và gửi cho bạn thông tin liên lạc cùng những thông tin liên quan khác về đối tượng để hai người có thể tiếp tục tìm hiểu nhau.

(24H.COM.VN)

Không có nhận xét nào: